KCF Advance
NHÓM SẢN PHẨM / Tôi cường lực

KCF Advance, lò ủ liên tục, với cấu trúc mô đun, đặc trưng bởi một mức điều khiển và tự động hóa cao, được trang bị với một hệ thống đối lưu cao cấp, nhận ra độ rộng và độ dài khác nhau, để đáp ứng yêu cầu sản xuất của các lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp thủy tinh: thiết bị gia dụng, kính cho đồ nội thất và buồng tắm, quang điện, ô tô, kiến trúc.

Lò luyệt cườnglực Keraglass đã đạt được vị trí tiên phong so với đối thủ cạnh tranh chính trên toàn thế giới, nhờ vào một số tính năng kỹ thuật dẫn đến lợi thế đáng kể cho người dùng cuối:
Cấu trúc vững chắc, làm cho lò nung là máy hoạt động ổn định và các tiết máy rất bền.
Cách nhiệt cao với các tấm sợi cách nhiệt có thể chịu nhiệt lên đến 1200 ° C.
Các tấm bức xạ hiệu quả với các thiết bị tạo nhiệt có độ bền cao, được bảo hành 8 năm.
Các thiết bị làm nóng đáy được bảo vệ bởi các tấm thép không gỉ ở nhiệt độ cao, đảm bảo các thiết bị được bảo vệ và làm sạch dễ dàng, cung cấp một môi trường trong sạch bên trong nội thất lò sưởi và đồng nhất nhiệt.
Tường bên trong được lót tấm vật liệu chịu nhiệt Cordierite, ngăn chặn bất kỳ sự phân tán của các hạt sợi bên trong lò (rất quan trọng khi đối lưu được vận hành).
Buồng giảm nhiệt / làm mát trên và dưới được đặt độc lập với nhau, với cách thiết lập tự động, đây chính là một tham số của công thức sản xuất.
Con lăn chuyển động bằng đai với thời gian chính xác, đảm bảo không có khe hở / va đập dữ dội giữa các con lăn và chất lượng quang học tốt nhất cho kính.
Sử dụng hệ thống kiểm soát tiêu chuẩn để xác nhận và nâng cao chất lượng của sản phẩm cuối cùng, như các hệ thống Vision (IRScanner) và hai lần với điều khiển máy tính của sản xuất.
Sử dụng hệ thống cấp cứu Tiêu chuẩn: UPS kiểm soát năng lượng

BRAND SELECTION
Xclose
ALTRI
MATERIALI COMPOSITI
PANNELLI
Xclose
SEARCH

The search system allows you to search for content inside of the following structures:
Products, Focus On
Xclose
CHUYỂN ĐỔI NGÔN NGỮ
Xclose