Chăm Sóc Khách Hàng
Mai Trang đã tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, trường Đại Học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội.
Được làm việc và học tập trong môi trường Quân đội là điều kiện, nền tảng cơ bản rèn luyện tính cách, con người của Mai Trang. Là một người cởi mở, năng động và luôn có tinh thần trách nhiệm học tập cũng như trong công việc, chị luôn tạo được ấn tượng sâu với bạn bè và mọi người xung quanh. Chị là một người ưa thích tìm hiểu cuộc sống, viết lách với cái "tôi" trải nghiệm đời thường.
Trong 4 năm học Đại học, Mai Trang luôn tự đúc kết kinh nghiệm, trau dồi vốn kiến thức bản thân qua sự trải nghiệm, khảo sát thực tế cùng với kinh nghiệm làm thêm ngoài giờ. Tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu xã hội học, tìm hiểu thị trường. Với 3 năm gắn bó với ngành dịch vụ khách hàng cho một số công ty như: Thời trang công sở Yoshino, đại lý ủy quyền Novelty tại Hà Nội và một số cửa hàng tư nhân khác, chị luôn tạo được hiệu ứng tốt.
Năm 2016, Mai Trang bắt đầu làm việc tại Ninh Service & Trading trong bộ phận dịch vụ khách hàng với đội ngũ nhân lực năng động, dày dặn kinh nghiệm cùng sự gắn bó, nhiệt tình và sáng tạo. Chị và đồng nghiệp đem tới cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp. Đây là điều kiện cốt lõi cho sự thành công của Ninh Service & Trading.