Chăm Sóc Khách Hàng
Tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học quản lý trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội, Nhàn Nga đã được tiếp cận với những kiến thức căn bản nhất về quản trị kinh doanh và quản lý xã hội
Trong suốt những năm là sinh viên đại học, Nhàn Nga đã không ngừng học hỏi, rèn luyện bản thân để nâng cao kiến thức cũng như những kĩ năng cần thiết cho cuộc sống và công việc. Bên cạnh thời gian học tập, cô còn đi làm thêm để và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động tình nguyện nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Là một người năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm, bởi vậy cô luôn tạo được ấn tượng sâu sắc với bạn bè và mọi người xung quanh. Đồng thời, trong suốt thời gian làm cộng tác viên tại Trung tâm tư vấn và hỗ trợ đào tạo của trường và làm dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng thời trang tại Hà Nội, cô luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Năm 2016, Nhàn Nga bắt đầu làm việc tại NINH Service & Trading và đảm nhiệm vị trí giám đốc bán hàng và chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ nhân lực năng động, dày dặn kinh nghiệm cùng sự gắn bó, nhiệt tình và sáng tạo, cô và đồng nghiệp đem tới cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp.